ITClOUDSEA mở tuyển Đại lý – Lợi nhuận 40%

Chính sách tuyển dụng đại lý của ITCloudSea

ITCloudsea đang cung cấp 5 dịch vụ công nghệ thông tin tại 4 quốc gia với 32 đối tác. Mục tiêu của chúng tôi là sẽ cung cấp 30 dịch vụ CNTT tại 6 quốc gia với 100 đại lý trong tương lai. Vì vậy, với tư cách là đối tác bán hàng tiềm năng của chúng tôi, bạn có thể mở rộng lĩnh vực kinh doanh, mở rộng thị trường và luôn sẵn có một network vững chắc.

Chúng tôi đang tuyển đại lý toàn quốc với cơ chế và giá cả cực kỳ ưu đãi:

– Lợi nhuận hấp dẫn lên tới 40%.

– Không chi phí ban đầu

– Miễn phí toàn bộ chi phí đào tạo và khởi tạo hệ thống.

– Cung cấp số tay hướng dẫn sử dụng.

– Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, hỗ trợ miễn phí qua hotline và groupchat.

– Hỗ trợ đa ngôn ngữ: trong trường hợp phần mềm không có phiên bản ngôn ngữ của bạn, bạn có thể hợp tác hỗ trợ dịch sang ngôn ngữ đó trong vòng 1 năm. Đồng thời, bạn sẽ được cung cấp độc quyền dịch vụ trong thời gian khi đang thực hiện dịch thuật.

– Đa dạng loại hình dịch vụ công nghệ thông tin.

– Hỗ trợ thanh toán trả sau, không yêu cầu đặt cọc.

chính sách tuyển đại lý

Hiện nay, chuyển đổi số đang là mục tiêu quốc gia trong giai đoạn 2020-2030. Do đó, nhu cầu sử dụng các giải pháp công nghệ trong doanh nghiệp đang dần được tăng mạnh. Nếu bạn đang là:

– Doanh nghiệp cần sản phẩm để mở rộng kinh doanh

– Cá nhân đơn lẻ đang tìm kiếm một cơ hội để Kiếm tiền và sở hữu doanh nghiệp của chính bạn

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua số hotline: 028.3520.2367 hoặc để lại thông tin tại: https://bit.ly/3NIooCM

Tập đoàn Daoukiwoom Group và thương hiệu ITCloudSea

ITCloudSea là một thương hiệu của công ty Daoukiwoom Innovation, là đơn vị 100% đầu tư từ tập đoàn Daoukiwoom Hàn Quốc. Lĩnh vực hoạt động của chúng tôi gồm có: dịch vụ IT, Tài chính – đầu tư, và R&D – Outsourcing. Hiện, Daoukiwoom Group sở hữu 33 công ty thành viên với 3900 nhân viên.

ITCloudSea tự hào là đơn vị cung cấp các giải pháp quản trị cho doanh nghiệp ở Châu Á. Trong đó Top E-office và Salesmemo là 2 giải pháp đang được mọi người quan tâm.

Top E-ofice là phần mềm văn phòng điện tử, được sử dụng bởi 62% doanh nghiệp Hàn Quốc. Đây là một giải pháp hỗ trợ, giúp doanh nghiệp chuyển đổi số, hướng đến một môi trường làm việc hiện đại và chuyên nghiệp. Nền tảng giúp doanh nghiệp: điều hành từ xa, quản lý công việc dự án, quản lý tài liệu, tăng tương tác nội bộ, tiết kiệm thời gian và chi phí, nâng cao năng lực nhân viên. Nền tảng đang có 200.000+ user tin dùng, đã có mặt ở 6 quốc gia và hỗ trợ 7 loại ngôn ngữ.

Salesmemo là phần mềm quản lý bán hàng với 3 nhóm phân cấp rõ ràng: Giám đốc kinh doanh, trưởng nhóm kinh doanh và nhân viên kinh doanh. Giải pháp này hỗ trợ người bán hàng quản lý việc kinh doanh trở nên đơn giản, hiệu quả và chính xác hơn nhằm tiết kiệm thời gian, chi phí, kiếm soát được khối lượng công việc cho nhân viên và tránh được sai sót trong quá trình bán hàng.

Hiện nay, với mong muốn mang sản phẩm gần hơn tới người tiêu dùng, chúng tôi đang mở chương trình tuyển dụng đại lý với các phần mềm đang cung cấp.

Các bước để bạn trở thành đối tác bán hàng

Tại ITCloudSea, chúng tôi sẵn lòng chào đón các đối tác có cùng mục tiêu kinh doanh. Bởi vậy, quy trình thẩm định đối tác bán hàng là điều cần thiết. Cụ thể:

Bước 1: Đăng ký trở thành đại lý tại đây

Bước 2: Thẩm định đại lý.

Bước 3: Thiết lập ID/PW.

Bước 4: Lựa chọn phần mềm.

Bước 5. Ký kết hợp đồng.

Sau khi ký kết hợp đồng, bạn đã chính thức trở thành một trong những đại lý tiềm năng của ITCloudSea. Mỗi khách hàng của bạn đều sẽ nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ đội ngũ CS của chúng tôi. Vì vậy, hãy đăng ký ngay, để cùng hành động và kỳ vọng vào tương lai của thị trường CNTT Châu Á.

Tìm việc làm IT mọi cấp độ trên TopDev