Tổng đài VOIP – Nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng trong kỷ nguyên công nghiệp 4.0
Theo số liệu nghiên cứu từ Tập đoàn Bain & Company (Công ty tư vấn quản lý toàn cầu) cho thấy chi phí tìm kiếm khách hàng mới tốn kém gấp 5-7 lần chi phí để duy trì khách hàng cũ.
Khách hàng trung thành là nguồn thu ổn định và là cầu nối mang đến doanh nghiệp những khách hàng tiềm năng thông qua sự giới thiệu, vì vậy việc chăm sóc tốt sẽ đóng vai trò rất lớn trong việc quyết định liệu khách hàng có quay trở lại vào lần sau để tiếp tục sử dụng sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp hay không.
Kênh chăm sóc khách hàng phổ biến được các doanh nghiệp tin dùng hiện nay là tổng đài điện thoại với hai chức năng chính: nhận cuộc gọi đến và gọi ra nghiên cứu thị trường, tư vấn bán hàng. Tuy nhiên đa số doanh nghiệp còn khá lúng túng trong việc lựa chọn lắp đặt một tổng đài nào phù hợp để vừa nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng vừa đảm bảo chi phí hợp lý.
Trung bình một tổng đài truyền thống (tổng đài analog) tiêu tốn chi phí của doanh nghiệp từ 10-300 triệu để mua mới thiết bị, lắp đặt. Ngoài ra trong quá trình vận hành đòi hỏi phải thường xuyên nâng cấp, bảo trì, sửa chữa và luôn phải có nhân viên quản trị.
Qua từng năm tháng với sự phát triển như vũ bão của ngành CNTT và viễn thông, tổng đài truyền thống đã tỏ ra “đuối sức” và lộ rõ những yếu điểm, hạn chế như: bị giới hạn và tốn kém khi muốn mở rộng vì phải đi lại dây cáp, cấu hình phức tạp, doanh nghiệp không thể giữ lại đầu số cũ khi thay đổi địa chỉ văn phòng, phải cần nhân viên kỹ thuật đế bảo dưỡng định kỳ, thời gian khắc phục sự cố lâu, thiếu tính linh hoạt,…
Tổng đài VoIP (Voice over IP) ra đời chính là giải pháp thay thế giúp khắc phục những khuyết điểm của tổng đài truyền thống trước đây, với cơ chế hoạt động trên nền tảng Internet hiện đại, doanh nghiệp có thể triển khai cực kỳ nhanh chóng với hạ tầng mạng sẵn có của mình, không phải đầu tư phần cứng, thiết bị tốn kém, giảm đến 50% chi phí tiền điện thoại hàng tháng.
CLOUDFONE – Nhà cung cấp dịch vụ Tổng đài số ứng dụng công nghệ VoIP là đơn vị tiên phong và duy nhất tại Việt Nam đã phát triển thành công trang quản trị https://manage.cloudfone.vn hoàn toàn bằng Tiếng Việt với giao diện thân thiện, trực quan và video hướng dẫn chi tiết giúp doanh nghiệp hoàn toàn có thể tự thao tác chỉ trong vòng 1 phút mà không đòi hỏi quá nhiều về kỹ thuật chuyên môn.
Công ty CLOUDFONE là nhà cung cấp các giải pháp tổng đài điện thoại trên nền tảng Internet, ứng dụng công nghệ VoIP (Voice over IP) hiện đại giúp doanh nghiệp có thể triển khai nhanh chóng và hiệu quả mà không phải đầu tư cơ sở hạ tầng, thiết bị tổng đài tốn kém, giúp doanh nghiệp tiết kiệm lên đến 50% tiền điện thoại hàng tháng. CLOUDFONE ra đời nhằm đáp ứng cho nhu cầu ngày càng nhiều của những doanh nghiệp không muốn phải sử dụng tổng đài truyền thống (Analog) vì tốn kém chi phí và tồn tại quá nhiều khuyết điểm.CLOUDFONE tự hào là đơn vị tiên phong và duy nhất tại Việt Nam đã phát triển thành công trang quản trị https://manage.cloudfone.vn hoàn toàn bằng Tiếng Việt với giao diện thân thiện, trực quan và video hướng dẫn chi tiết giúp doanh nghiệp hoàn toàn có thể tự thao tác chỉ trong vòng 1 phút mà không đòi hỏi quá nhiều về kỹ thuật chuyên môn. Trang Quản Trị với đầy đủ chức năng, dễ dàng thiết lập như: Trạng Thái, Số Nội Bộ, Trả Lời Tự Động, Định Tuyến, Thời Gian Gọi, Bảo Mật và Lịch Sử Cuộc Gọi. Không chỉ vậy, CLOUDFONE hiện nay còn có ứng dụng riêng của mình (CloudFone App) trên 2 hệ điều hành iOS/ Android giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc tiếp cận và sử dụng.CLOUDFONE đang ngày càng nỗ lực phát triển nhằm mong muốn mang đến cho khách hàng những dịch vụ, giải pháp tối ưu nhất, điều đó thể hiện qua những con số biết nói sau:➤ 50% – Chi phí tiền điện thoại hàng tháng doanh nghiệp tiết kiệm được khi sử dụng tổng đài IP.➤ 93% – Doanh nghiệp đang tiếp cận và có xu hướng chuyển từ tổng đài truyền thống sang IP.➤ 56% – Khách hàng đã tin tưởng và sử dụng tổng đài CloudFone.Chính những ưu điểm và tiện lợi mà CLOUDFONE mang lại, rất nhiều đối tác và khách hàng trong nước đã tin tưởng và hợp tác cùng công ty, có thể kể đến như: Toyota, VTC, FPT, MobiFone, VinaPhone, CMC Telecom,…Hãy nhanh tay đăng ký cho mình một tấm vé vàng để có thể gặp gỡ và trao đổi với CLOUDFONE cùng đội ngũ lãnh đạo tài năng và chuyên nghiệp, ngoài ra còn có hơn 100 chủ đề hấp dẫn khác đang chờ đón bạn tại sự kiện Vietnam Mobile Day 2018, chỉ đơn giản với một cú click: mobileday.vn/vi/ve-tham-du/.
由 Mobile Day Vietnam 发布于 2018年5月26日
Trang quản trị CloudFone với đầy đủ chức năng, dễ dàng thiết lập như: Trạng Thái, Số Nội Bộ, Trả Lời Tự Động, Định Tuyến, Thời Gian Gọi, Bảo Mật và Lịch Sử Cuộc Gọi. Không chỉ vậy, CloudFone hiện nay còn có ứng dụng riêng của mình (CloudFone App) trên 2 hệ điều hành iOS/ Android giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc tiếp cận và sử dụng.
Tổng đài CloudFone với những ưu điểm vượt trội:
– Về đầu số và thuê bao: CloudFone giúp doanh nghiệp chỉ cần 1 đầu số thuê bao có thể tiếp nhận cùng thời điểm nhiều cuộc gọi ra/vào. Trong khi với tổng đài truyền thống trước đây muốn tiếp nhận 10 cuộc gọi vào phải dùng 10 đường dây với chi phí cho 10 thuê bao trên 10 số của nhà cung cấp thoại.
– Hiển thị số điện thoại gọi đến và hiển thị tên khách hàng đã được lưu trong danh bạ.
– Chủ động chặn số máy nhánh gọi ra, chặn số gọi vào quấy rối.
– Tích hợp lời chào hướng dẫn tự động (IVR – Interactive Voice Response) hiện đại giúp nâng cao sự chuyên nghiệp.
– Toàn bộ máy nhánh đều sử dụng duy nhất trên 1 đường mạng chung với hệ thống mạng sẵn có của doanh nghiệp, việc thay đổi hay mở rộng cũng dễ dàng hơn, tổng đài cứng phải cần nối dây tới từng máy.
– Có thể dùng nhiều đầu số cố định hoặc 1900/1800 trên một tổng đài.
– Không tốn chi phí bảo trì và nhân viên vận hành.
– Ghi âm trên từng cuộc gọi với dung lượng lưu trữ lớn (có thể tăng thêm tùy ý theo nhu cầu của doanh nghiệp).
– Đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ xuyên suốt 24/7/365.
Qua những năm tháng luôn không ngừng nỗ lực và phát triển, CloudFone đã khẳng định được tên tuổi và chỗ đứng vững chắc tại Việt Nam với rất nhiều đối tác, khách hàng đã tin tưởng cùng hợp tác, có thể kể đến như: Toyota, VTC, FPT, MobiFone, VinaPhone, CMC Telecom,..
Hãy nhanh tay đăng ký cho mình một tấm vé tham dự để có thể gặp gỡ và trao đổi với CLOUDFONE cùng đội ngũ lãnh đạo tài năng và chuyên nghiệp, ngoài ra còn có hơn 100 chủ đề hấp dẫn khác đang chờ đón bạn tại sự kiện Vietnam Mobile Day 2018, chỉ đơn giản với một cú click: mobileday.vn/vi/ve-tham-du/.
TopDev
- L Làm thêm giờ là tốt hay xấu? Tips OT hiệu quả hơn
- 7 7 vị trí CNTT không cần code giỏi mà vẫn thành công
- B Bức tranh toàn cảnh hệ sinh thái khởi nghiệp công nghệ Việt Nam 2024
- R Reskill là gì? Sự khác nhau giữa Reskill và Upskill
- U Upskill là gì? 5 cách Upskilling bản thân hiệu quả
- 5 5 điều bạn cần phải biết khi bắt đầu một công việc mới
- 3 3 tips để “marketing” CV đến nhà tuyển dụng hiệu quả
- T Tìm hiểu ngành kỹ thuật máy tính: Học gì? Học ở đâu? Cơ hội nghề nghiệp
- 4 4 cách giúp bạn thoát khỏi nhàm chán trong công việc
- M Mẹo nâng cao kỹ năng xã hội để thành công trong công việc