Kinh doanh online hiệu quả hơn với Zalo Business
Trong thời điểm thị trường bán hàng qua Facebook đang dần “đất chật người đông”, rất nhiều cửa hàng, doanh nghiệp đã chuyển sang nền tảng Zalo để tìm kiếm những cơ hội mới.
Zalo là một ứng dụng thuần Việt đa phương tiện trên điện thoại di động, có tuổi đời còn khá non trẻ (thành lập năm 2012) nhưng đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của đông đảo người dùng. Với số lượng người sử dụng liên tục tăng cao, được dự báo sẽ là kênh bán hàng online hiệu quả bên cạnh kênh bán hàng qua Facebook, giúp đa dạng hóa lựa chọn cho người bán. Vậy tại sao nên chọn Zalo để bán hàng online?
- Zalo xuất hiện trong hầu hết thiết bị smartphone: Với 80 triệu người dùng, Zalo là nền tảng di động có lượng người dùng nhiều nhất tại Việt Nam.
- Hạn chế lượng khách hàng “ảo”: Mỗi người đều cần có một số điện thoại riêng biệt thì mới có thể truy cập vào Zalo. Do đó, chúng ta có thể yên tâm về lượng khách hàng “bằng xương bằng thịt” của mình, tránh được tình trạng đơn hàng “ảo”.
- Cách thức tiếp cận, chăm sóc khách hàng trực tiếp: Hệ thống Zalo Shop cho phép tạo ra 1 cửa hàng ngay trên ứng dụng Zalo, với giao diện và các tính năng được tối ưu nhất cho việc bán hàng trên di động. Chủ cửa hàng và khách hàng sẽ tương tác trực tiếp 1:1 với nhau từ khi khách hàng bắt đầu quan tâm đến sản phẩm. Zalo cũng cung cấp tính năng gửi tin nhắn BroadCast – cho phép chủ cửa hàng có thể cung cấp tin tức khuyến mãi, cập nhật sản phẩm mới hoàn toàn miễn phí.
- Chính sách hỗ trợ ưu việt của Zalo: Là ứng dụng Việt Nam, nên Zalo hỗ trợ tốt cho các chủ cửa hàng, doanh nghiệp và nhà quảng cáo trong nước. Zalo Ads giúp các doanh nghiệp, chủ cửa hàng tự tạo quảng cáo và quản lý các chiến dịch nhắm tới khách hàng trên hệ sinh thái Zalo.
Zalo Business cung cấp các giải pháp giúp các doanh nghiệp kinh doanh và tiếp thị trên nền tảng ứng dụng nhắn tin Zalo bao gồm:
➤Messaging App: Xuất phát từ xu hướng người dùng chuyển từ Social Network sang nền tảng riêng tư hơn là ứng dụng nhắn tin
➤ Mobile E-commerce: Xuất phát từ xu hướng mua hàng qua thiết bị di động
➤ Omnichannel: Xuất phát từ xu hướng chủ doanh nghiệp bán hàng đa kênh, vừa có cửa hàng offline, vừa xây dựng gian hàng online và tích hợp chúng lại với nhau do hành vi của người dùng hiện tại có nhiều thay đổi khi thường research sản phẩm online nhưng lại mua hàng offline.
Zalo Business và những con số |
➤ Người dùng Smartphone Việt Nam trung bình dành 68 phút trên Zalo mỗi ngày
➤Người dùng Việt Nam dành thời gian dùng Zalo cao gấp 10x các ứng dụng thông thường khác. ➤ 40.000+ cửa hàng trên Zalo Shop có tương tác mỗi ngày ➤ 80 triệu người dùng ứng dụng Zalo |
🔥 Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh chóng đăng kí tham dự Vietnam Web Summit vào đầu tháng 12 này tại https://vietnamwebsummit.com/vi/ve-tham-du/ để gặp gỡ, trò chuyện cùng các chuyên gia của Zalo Business về Messaging App, Mobile E-commerce và Omnichannel!
- L Làm thêm giờ là tốt hay xấu? Tips OT hiệu quả hơn
- 7 7 vị trí CNTT không cần code giỏi mà vẫn thành công
- B Bức tranh toàn cảnh hệ sinh thái khởi nghiệp công nghệ Việt Nam 2024
- R Reskill là gì? Sự khác nhau giữa Reskill và Upskill
- U Upskill là gì? 5 cách Upskilling bản thân hiệu quả
- 5 5 điều bạn cần phải biết khi bắt đầu một công việc mới
- 3 3 tips để “marketing” CV đến nhà tuyển dụng hiệu quả
- T Tìm hiểu ngành kỹ thuật máy tính: Học gì? Học ở đâu? Cơ hội nghề nghiệp
- 4 4 cách giúp bạn thoát khỏi nhàm chán trong công việc
- M Mẹo nâng cao kỹ năng xã hội để thành công trong công việc