Tối đa hóa doanh số bán vé và nâng cấp marketing với SecuTix – nền tảng cloud ticketing engagement

SecuTix, sản phẩm chính của ELCA Group, là nhà cung cấp toàn cầu của Ticketing Engagement Platform, hỗ trợ tăng doanh số bán vé và nâng cao trải nghiệm khán giả trước, trong và sau sự kiện. SecuTix được tạo nên trên nền tảng đám mây với cách tiếp cận hoàn toàn mới về việc bán vé. Nền tảng công nghệ tiên tiến kết hợp với mô hình kinh doanh “chia sẻ thành công” mở ra lĩnh vực hoàn toàn mới về kinh doanh và marketing.

Điều gì tạo nên sự khác biệt ở SecuTix?

Trạng thái độc lập

SecuTix giúp kiểm soát và sở hữu hoạt động kinh doanh marketing vé. Từ điều hành bán vé online, chăm sóc khách hàng, mobile app và các kênh phân phối khác, tạo sản phẩm mới, và theo dõi doanh số và điều chỉnh khi cần thiết. Ngoài ra người dùng còn có thể thu thập dữ liệu khách hàng, từ đó tìm hiểu kỹ càng hơn đối tượng khách hàng và phát triển các chiến dịch marketing cá nhân và xây dựng lòng trung thành của khách hàng.

Chia Sẻ thành công

Khác với các giải pháp kinh doanh không ứng dụng kỹ thuật số, SecuTix liên tục mở rộng và nâng cao nền tảng bán vé để hỗ trợ nhu cầu phát triển của khách hàng và cùng đồng hành trên quá trình chuyển đổi số. SecuTix tự tin vào khả năng hỗ trợ sự thành công của khách hàng, với cấu trúc là mô hình chia sẻ doanh thu, bởi vì thành công của SecuTix chỉ đến từ thành công của khách hàng.

Tính đồng đội

Khách hàng lựa chọn SecuTix vì sự tin tưởng vào đội ngũ này. Cách thức hoạt động của SecuTix không phải với tư cách là nhà cung cấp phần mềm mà như một đối tác kinh doanh với sự nhiệt tình quan tâm giúp khách hàng phát triển và đạt được mục tiêu kinh doanh.

Sự linh hoạt

Nhu cầu kinh doanh và môi trường CNTT của khách hàng là duy nhất – khi khách hàng triển khai hoạt động bán vé như một phần của quy trình kinh doanh của mình và mang tính linh hoạt để mang lại các tinh năng mới khi nhu cầu kinh doanh phát triển. Đó là lý do SecuTix 360 được phát triển như một nền tảng mở để tích hợp với các hệ thống hiện có của khách hàng và hợp tác với nhiều ứng dụng của bên thứ 3, từ đó khách hàng có thể chạy các hoạt động bán vé phù hợp.

Gây dựng niềm tin

Từ khách hàng có quy mô nhỏ đến các venue lớn, nền tảng của SecuTix được sử dụng bởi hơn 125 trang web trực tuyến khắp châu Âu, với 30 triệu vé được xử lý hàng năm. Với 15 kinh nghiệm trong ngành bán vé, SecuTix biết rõ những gì hiệu quả, những gì cần tránh để đưa ra giải pháp toàn diện.

Bảo toàn đầu tư

Khi SecuTix hoạt động trên nền tảng SaaS, sẽ không có các chi phí cho phần cứng, phần mềm hay nhân công bảo trì. Với bốn bản cập nhật phần mềm mỗi năm, các tính năng bán vé mới nhất luôn được cập nhật, bỏ xa những giải pháp lỗi thời.

ELCA và câu chuyện phát triển SecuTix

Elca thành lập SecuTix vào năm 2002 với hy vọng cung cấp cho ngành công nghiệp giải trí công nghệ bán vé đa kênh và an toàn, công nghệ cho phép bán vé trực tuyến. Bảo mật (security) luôn là tiêu chí hàng đầu, vì thế cái tên SecuTix được hình thành từ sự kết hợp giữa từ “Secu” – bảo mật và từ “Tix” – vé. Công nghệ vi cấu trúc đã được cấp bằng sáng chế giúp giảm thiểu sai sót, tạo điều kiện cho việc kiểm soát vé được dễ dàng hơn.

Ứng dụng Digital vào phát triển sản phẩm

Năm 2004, SecuTix V1 được cho ra mắt, là một giải pháp phần mềm bán vé được thiết kế dành riêng trên internet và được phân phối dưới dạng dịch vụ. Mười hai tháng sau, một triệu vé đã được xử lý thông qua nền tảng này. Việc cung cấp mô hình phân phối SaaS đã tạo điều kiện thuận lợi cho việc áp dụng vì nó giúp khách hàng thoát khỏi gánh nặng của việc phải mua phần cứng và bảo trì hệ thống.

Đặt khách hàng làm trọng tâm

Bất kể về mặt lý thuyết hay digital – một tấm vé có vai trò hơn cả chiếc chìa khóa để tham dự sự kiện. Mà tấm vé còn tượng trưng cho trải nghiệm của khách hàng, bắt đầu tại thời điểm mua, phát triển khi sự kiện diễn ra và thậm chí còn kéo dài sau khi sự kiện đã kết thúc. Năm 2009, SecuTix 360° được cho ra mắt, chính là giải pháp white label đầu tiên kết hợp với công cụ bán vé với chức năng CRM cho phép việc tương tác với khách hàng xuyên suốt trước, trong khi và sau sự kiện.

Hiện diện trên toàn cầu

Khách hàng của SecuTix hiện diện khắp nơi trên thế giới, Thụy Sĩ, Pháp, Đức, Anh, Hà Lan và Tây Ban Nha. Chúng tôi đặt trụ sở tại Lausanne và có các văn phòng tại Paris, Madrid, Munich và London.

Lấy sự đổi mới làm cốt lõi

Với chuyên môn phân phối vé trong hơn 16 năm xuyên suốt qua sáu ngành công nghiệp, SecuTix luôn cố gắng đi đầu trong việc đổi mới ticketing. Việc đổi mới sản phẩm không còn là nhiệm vụ chính tại trụ sở Lausanne mà được phát triển chính ở Thụy Sĩ, Tây Ban Nha và trung tâm tại Việt Nam.

“Cha đẻ” của SecuTix – ELCA Group là một trong những nhà cung cấp giải pháp Công nghệ thông tin độc lập lớn nhất đến từ Thụy Sĩ và dẫn đầy trong lĩnh vực tư vấn kinh doanh CNTT, phát triển và bảo trì phần mềm và tích hợp hệ thống. ELCA thuộc sở hữu tư nhân, và có chi nhánh tại Basel, Berne, Geneva, Lausanne (trụ sở chính), Zurich, Pháp, Đức, Ý, Tây Ban Nha, Anh và Việt Nam. ELCA Việt Nam được thành lập vào năm 1998 và đang mở rộng với hơn 280 kỹ sư làm việc cho dự án Thụy Sĩ.

Tháng 12 năm nay tại Hà Nội, đội ngũ ELCA sẽ tham dự sự kiện Công nghệ Web lớn nhất Việt Nam: Vietnam Web Summit 2019, cùng sản phẩm SecuTix hoàn toàn độc đáo tới cộng đồng hội những người đam mê Công Nghệ ở Việt Nam. Wait and See!